Quy trình xử lý yêu cầu dịch vụ
Quy trình xử lý yêu cầu dịch vụ

Quy trình xử lý yêu cầu dịch vụ

3.754 Lượt xem


* Quý khách cần xác nhận một địa chỉ email dùng để yêu cầu dịch vụ.
* Quý khách phải chi định một cá nhân chịu trách nhiệm liên hệ / phát ngôn với SweetSoft nhằm tránh nhọc nhằn trong quá trình thực hiện.
* SweetSoft cam kết thực hiện đúng quy trình, thời gian và chất lượng dịch vụ theo thỏa thuận.
* Các trường hợp có sự cố khách quan sẽ được SweetSoft thông báo qua email hoặc gọi điện thoại cho Quý khách:
- File dữ liệu bị hỏng do thiết bị lưu trữ, đường truyền mạng, virus máy tính.
- Sự cố mất điện, mất đường truyền mạng / internet tại văn phòng của SweetSoft.
- Hỏng hóc thiết bị chưa khắc phục kịp.
* Nếu xẩy ra sự cố khách quan, SweetSoft cam kết thời gian thực hiện dịch vụ không quá 3 lần thời gian đã cam kết.

Nội dung khác

Dịch vụ thiết kế Zalo Mini App - Hỗ trợ kinh doanh hiệu quả
Dịch vụ thiết kế Zalo Mini App - Hỗ trợ kinh doanh hiệu quả

Zalo Mini App là các ứng dụng nhỏ được thiết kế theo yêu cầu riêng của Doanh nghiệp và chạy trực tiếp trong Zalo.

189

Giải pháp thương mại điện tử
Giải pháp thương mại điện tử

Cho đến hiện nay, thương mại điện tử là một trong những giải pháp tối ưu trong việc cạnh tranh bán hàng. Thương mại điện tử phù hợp với tất cả mặt...

5.980

Thiết kế website
Thiết kế website

SweetSoft tạo ra những website với những tính năng nổi trội. Đối với chúng tôi, chất lượng sản phẩm của bạn là ưu tiên hàng đầu. Chúng tôi cam kết...

4.687

Dịch vụ SEO, quảng bá và tối ưu website
Dịch vụ SEO, quảng bá và tối ưu website

Trên Internet có hàng tỷ website và hàng trăm nghìn website ra đời mỗi ngày. Nếu các sản phẩm, dịch vụ và thông tin không đến được với đại đa số các...

2.678